Phi Nhung hôn thắm thiết Mạnh Quỳnh trên sóng truyền hình trực tiếp

Bất ngờ được mời lên sân khấu chung kết Solo cùng Bolero 2016 để song ca cùng nhau, ca sĩ Phi Nhung Mạnh Quỳnh đã có những khoảnh khắc tình tứ “đốn tim” fan hâm mộ.

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã có phần trình diễn "ngọt lịm" trên sân khấu chung kết Solo cùng Bolero 2016. Ảnh: Phạm Triều.

Đêm chung kết xếp hạng Solo cùng Bolero 2016 đã chính thức khép lại trong sự thành công rực rỡ với quán quân thuộc về cô bé 14 tuổi – Quỳnh Như. Á quân là chàng trai duy nhất trong top 4 – Duy Khánh. Giải ba thuộc về Lê Trinh và giải tư là Ngọc Hương.

Ngoài những tiết mục ấn tượng của các thí sinh, đêm chung kết xếp hạng của Solo cùng Bolero 2016 còn mang đến nhiều bất ngờ thú vị với khán giả bởi màn song ca ngẫu nhiên lần đầu tiên trên sóng truyền hình Việt Nam của 2 giám khảo Phi Nhung và Mạnh Quỳnh.

Phi Nhung bật mí, cô và Mạnh Quỳnh đang giận nhau, cả năm nay hai người không hát chung. Giám khảo Mạnh Quỳnh đã năn nỉ cô: “Hát đại đi em ơi! Thương nhau 9 bỏ làm 10, em ơi!”. Đáp lại lời năn nỉ của Mạnh Quỳnh, cô đã “chịu” hát cùng “người tình trên sân khấu” ca khúc Sầu tím thiệp hồng (sáng tác Hoài Linh).

Không những hát, nữ ca sĩ Phi Nhung còn chủ động hôn Mạnh Quỳnh để làm hòa. Hành động bất ngờ nhưng cũng thật đáng yêu này của Phi Nhung khiến khán giả không ngừng phấn khích và vỗ tay liên tục.
Phi Nhung bất ngờ hôn Mạnh Quỳnh trên sân khấu. Ảnh: Nhím.
Trong đêm chung kết xếp hạng Solo cùng Bolero, Mạnh Quỳnh chọn trang phục áo dài trắng, họa tiết rồng phượng của nhà thiết kế Minh Châu. Đây cũng là lần đầu tiên Mạnh Quỳnh diện áo dài lên sân khấu.

Sau chương trình, nam ca sĩ Mạnh Quỳnh chia sẻ về các thí sinh rằng: “Tất cả các thí sinh khi đã bước vào đến vòng này thì đều đã là rất hay. Tuy nhiên, Quỳnh luôn có cảm giác cô bé Quỳnh Như sẽ thắng ở mùa giải này, vì ngay từ những ngày đầu cô bé đã khẳng định rất tốt những bài hát khi thể hiện trên sân khấu và luôn đạt được điểm cao nhất trong các đêm thi. Trong đầu Quỳnh luôn nghĩ cô bé này có thể sẽ đạt hạng nhất hoặc hạng nhì thôi, và cuối cùng mình rất vui khi cô bé trở thành quán quân của chương trình.
Giám khảo Mạnh Quỳnh. Ảnh: Nhím.
Nói về việc ngồi ghế nóng chương trình Solo cùng Bolero, Mạnh Quỳnh cho biết: “Thật ra mình rất bận rộn với công việc và cuộc sống ở bên Mỹ, tuy nhiên, Solo cùng Bolero là một chương trình hiện đang được đông đảo khán giả yêu mến, nó rất hay và ý nghĩa nên Quỳnh đã quyết định dành thời gian để tham gia ngồi ghế nóng chương trình”.

Ngoài đêm chung kết, Mạnh Quỳnh cũng ngồi ghế nóng chương trình này ở những tập trước đây. Sự điềm đạm, chân thành và những góp ý sâu sắc của anh đã giúp thí sinh vững vàng hơn trong cuộc đua này.

Sau khi kết thúc chương trình Solo cùng Bolero, Mạnh Quỳnh sẽ trở về Mỹ vào ngày 23/1 tới để tiếp tục công việc đang còn dang dở của mình. Khi được hỏi, Tết truyền thống cũng đã sắp đến gần, vì sao không ở lại Việt Nam đón Tết thì Mạnh Quỳnh chia sẻ rằng công việc của anh bên Mỹ khá bận rộn nên anh không thể ở lại Việt Nam lâu hơn.

4 giám khảo nhận kỷ niệm chương của chương trình. Ảnh: Phạm Triều.
Ngoài giám khảo Phi Nhung và Mạnh Quỳnh, trong đêm chung kết Solo cùng Bolero còn có sự tham gia của giám khảo – danh ca Ý Lan và Vũ Khanh. Sau chương trình, danh ca Ý Lan vội vã rời trường quay để ra sân bay cho kịp chuyến bay về Mỹ ngay trong đêm.

Một số hình ảnh "tình tứ" đốn tin fam hâm mộ của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung trong chung kết Solo cùng Bolero 2016:
Ảnh: Nhím.

Ảnh: Nhím.

Ảnh: Phạm Triều.

Ảnh: Phạm Triều.

Oanh Thủy
Theo Đời sống & Pháp lý

Nhận xét